Công ty cổ phần Uten Việt - Đức

Đỉnh cao chất lượng - Bảo hành 12 năm

- Trụ sở chính: Số 4 phố An Trạch, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
ĐT: 043.734.9919 - Fax: 043.642.1858

0919.607.966

Website chính thức của công ty

Quy định bảo hành


THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐƯỢC GHI TRÊN PHIẾU BẢO HÀNH

(Sản phẩm được bảo hành kể từ ngày xuất hóa đơn.)

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Lắp đặt và sử dụng không đúng hướng dẫn gây nên hư hỏng.
  • Hỏa hoạn, thiên tai, lụt lội.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai điện thế, chập điện hoặc sét đánh.

Trạm bảo hành.

  • Tại Hà Nội: Số 4 phố An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Liên hệ:  Mr. Tuấn  0919.607.966

                 Mrs. Mai   043.734.9919

  •  Tại Hồ Chí Minh: Số 303 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ:  Mr. Hải  0918 834 266

     Chúng tôi (đại diện tại Việt Nam cho tập đoàn Uten ) bằng văn bản này cam kết với Quý khách hàng thực hiện nghĩa vụ cao nhất các điều khoản dưới đây:   

   Điều 1: Thông tin sản phẩm 

1.1. Cam kết sản phẩm thiết bị điện Uten đúng theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.

1.2. Cam kết cập nhật ngay trên Website tất cả các mẫu mã mới, giá của sản phầm, các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại. Đồng thời gửi các thông báo bằng văn bản đến tận tay Quý khách hàng.

1.3. Tất cả các sản phẩm bán ra đều có giấy tờ hợp lệ của chúng tôi (bao gồm một hoặc tất cả các giấy tờ sau: Hóa đơn, phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, phiếu biên nhận). Đảm bảo khách hàng không nhận sản phẩm từ đơn vị kinh doanh khác.
1.4. Cam kết hướng dẫn khách hàng đầy đủ trong việc bảo hành hoặc sửa chữa sản phẩm khi có vấn đề xảy ra. Tùy thuộc từng loại sản phẩm mà việc bảo hành, sửa chữa sẽ được thực hiện bởi hãng sản xuất hoặc chúng tôi.

   Điều 2: Thanh toán và chuyển hàng.

2.1. Cam kết vận chuyển hàng ngay sau khi nhận được xác nhận thanh toán về đơn hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng nhanh nhất để sắp xếp hình thức chuyển hàng (thời gian thay đổi theo những ngày lễ, ngày nghỉ, giờ làm việc)

2.2. Cam kết hoàn lại tiền cho khách hàng trong những trường hợp không thể thực hiện được đơn hàng (như hàng hết, hàng chưa về kho, hàng lỗi,…) và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật nếu không hoàn tiền lại cho khách hàng. Khách hàng có nhiệm vụ giữ các giấy tờ chứng minh việc đã chuyển tiền cho đơn hàng (ví dụ: Phiếu thu tiền của chúng tôi nếu thanh toán trực tiếp, lưu ký từ ngân hàng nếu chuyển khoản. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu không có giấy tờ xác minh hợp lệ.

Xin cảm ơn !